บทความข่าวสารจากเรา

สร้างบ้านกับเรา
ในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องพักไว้ก่อน แล้วบ้านในฝันของคุณล่ะ จำเป็นแล้วหรือยัง? มาเช็คกันในบทความนี้
Slider
หากคุณมีที่ดินแปลงสวยๆ หรือที่ดินแปลงที่มีข้อจำกัดมากมาย เคล็บลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณเนรมิตบ้านในฝันให้ตอบโจทย์ความต้องการ ลงตัวกับลักษณะที่ดินได้ง่ายขึ้นแน่นอน
สมาร์ทโฮม
เมื่อรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย ไม่เว้นแม้แต่ “บ้าน” บ้านฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล จะเป็นแบบไหน มาอัพเดทกันครับ
Slider
เคล็บลับคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการที่เหมาะกับบ้านของคุณได้ง่ายขึ้น แถมไม่ต้องเสี่ยงถูกหลอกจนกลายเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนไปอีกนาน ต้องไม่พลาดบทความนี้
work from home
เมื่อการ WFH ในยุคโควิด-19 ทำให้กระแสของโฮมออฟฟิศ มาแรงแซงหน้าสำนักงานแบบเดิม ๆ ลองมาดูคำแนะนำในการสร้างหรือปรับเปลี่ยนที่พักของคุณให้เป็นโฮมออฟฟิศกันดีกว่าครับ
Slider
คุณอาจคิดว่า “จ้างบริษัทสร้างบ้านต้องแพงแน่ๆ” แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันมีข้อดี คุ้มค่า และเหนือกว่าการจ้างผู้ให้บริการรายย่อยอย่างไร
Outing
ทางบริษัทได้พาพนักงานเดินทางไปเที่ยวประจำปีที่เขื่อนขุนด่วนปราการชล จังหวัดนครนายก เพื่อสร้างความสุขและความสามัคดีให้กับพนักงานเพื่อขับเคลื่อนผลงานที่มีคุณภาพต่อไป เรามีกิจกรรมแชร์ความสุขกันมากมายไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำตก พายเรือล่องแก่งร่วมรับประทานอาหารรวมไปถึงการถ่ายภาพเก็บความประทับใจต่างๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกต่อไป
TOP